Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Bán Máy tập AD Rocket 6 lò xo giá hot cực rẻ

Máy tập AD Rocket 6 lò xo có đặc điểm gì?
Đặc điểm chung của chiếc máy tập AD Rocket 6 lò xchính là động tác tập gập ngã người giúp các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo hai bên hông được căng giãn một cách tối đa để giảm lượng mỡ dư thừa ở vòng 2 nhanh nhất. Nhưng máy tập AD Rocket 6 lò xo còn tuyệt vời hơn.
Tuyệt vời ở chổ là chỉ cần 1 sản phẩm máy tập AD Rocket 6 lò xo bạn đã có các thao tác tập bụng cơ bản còn tăng thêm tính năng cao hơn nữa thật là tiện lợi và tiết kiệm. Máy tập AD Rocket 6 lò xo được trang bị hệ thống 6 cặp mouse xoay, ghế ngồi xoay 360 độ và 3 cặp lò xo kéo tạo nên nét riêng khác biệt. Ngoài chức năng tựa lưng còn có chức năng massage cho người tập. 4 cặp massage hông, eo và lưng, 2 cặp massage vai gáy cổ tạo nên cảm giác dễ chịu khi tập luyện.
Với một loạt chức năng phong phú kể trên, máy tập AD Rocket 6 lò xo có thể giúp bạn tập toàn thân và phù hợp với tất cả mọi người, mọi nhu cầu. Và chỉ cần tập luyện 5 phút mỗi ngày bạn sẽ có vòng eo thon gọn, cơ bụng săn chắc tuyệt vời, thân hình quyến rũ. Thường xuyên tập luyện còn giúp ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống, giúp lưu thông tuần hoàn máu cải thiện hệ thống tim mạch và sức khỏe.
Thông số kỹ thuật:
- Chất liệu: Khung thép, ABS, PVC, PU.
- Trọng lượng: 11.2kg.
Bộ sản phẩm gồm:
+ 6 lò xo.
+ Đồng hồ đo.
+ Đĩa hướng dẫn tập.
+ Thẻ bảo hành.
+ Sách hướng dẫn.
+ 1 thảm chống trượt và bảo vệ nền nhà.
- Xuất xứ: Trung Quốc.
- Bảo hành: 12 tháng.
may-tap-ad
eFamily bán rẻ nhất
Click chi tiết tại đây:  Máy tập AD Rocket 6 lò xo
eFamily: Máy tập AD Rocket 6 lò xo efamily1.blogspot.com/2013/07/may-tap-ad-rocket-6-lo-xo.html‎ của Vũ Hiếu 22-07-2013 - Tuyệt vời ở chổ là chỉ cần 1 sản phẩm máy tập AD Rocket 6 lò xo bạn đã có các thao tác tập bụng cơ bản còn tăng thêm tính năng cao hơn ... Máy tập AD Rocket 6 lò xo - eFamily www.efamily.com.vn/Máy-tập-AD-Rocket-6-lò-xo-S0003‎ của eFamily Mart - trong 219 vòng kết nối trên Google+ Máy tập AD Rocket 6 lò xo là sự lực chọn hoàn hảo về thời gian và tiền bạc. Đồ thể thao: Bán Máy tập AD Rocket 6 lò xo chính hãng efamily-do-the-thao.blogspot.com/.../ban-may-tap-ad-rocket-6-lo-xo-chi...‎ 29-07-2013 - Máy tập bụng New Ad rocket 2013B là dòng máy tập bụng rất phù hợp cho những ai lần đầu sử dụng các máy tập bụng. Máy dùng đến 6 lò xo ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét